QUI ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA SICOMP
Sản phẩm phát sinh bảo hành được SICOMP tiếp nhận và kiểm tra lỗi sản phẩm tại chỗ có sự giám sát của khách hàng và nhân viên tiếp nhận.
I. QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI SICOMP
1. Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
- Phát hiện ra lỗi: sản phẩm được xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của Sicomp và hãng (tùy trường hợp cụ thể sẽ báo với khách hàng ngay tại thời điểm kiểm tra)
- Chưa phát hiện ra lỗi ngay: Sicomp sẽ giữ lại sản phẩm để gửi về hãng tiếp tục kiểm tra, thời gian kiểm tra tùy vào loại sản phẩm-tối đa 14 ngày làm việc (ngày làm việc không tính T7 & CN).
2.Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
- Trường hợp này sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành, Sicomp hỗ trợ chuyển bảo hành về TTBH của hãng xử lý:
- Có khả năng sửa chữa/thay thế: khách hàng chịu phí sửa chữa nếu có và Sicomp sẽ thông báo với khách hàng ngay tại thời điểm có thông tin.
- Không có khả năng sửa chữa được: Sicomp sẽ hoàn trả lại sản phẩm lỗi cho khách hàng.
* Lưu ý: tất cả các sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành có thời gian xử lý và phản hồi tùy thuộc vào TTBH của hãng, Sicomp sẽ cập nhật liên tục để khách hàng có thể nắm thông tin tùy trường hợp cụ thể.
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT TẠI SICOMP
- Địa chỉ: Số nhà 16, ngõ 506 Kim Giang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội
- Thời gian tiếp nhận bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật: 8h30 – 18h (Thứ 2 – Thứ 7)
- Khách hàng vui lòng liên hệ và mang sản phẩm đã mua tại Sicomp đến Trung tâm CSKH và Bảo Hành Sicomp để được hỗ trợ.
- Khách hàng vui lòng xuất trình phiếu tiếp nhận lúc nhận trả bảo hành.
- Đối với các sản phẩm do Sicomp bán ra . Điều kiện đổi sản phẩm bị lỗi như sau:
- Sản phẩm và hộp sản phẩm phải còn giữ nguyên vẹn bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn.
- Có tem xác nhận của Sicomp bao gồm: tem bảo hành và tem chống giả.
- Mã số IMEI, Serial Number S/N phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không bị tương tác vật lý như: trầy xước, móp méo, biến dạng, tiếp xúc chất lỏng.
- Đối với các sản phẩm do Sicomp bán ra . Điều kiện đổi sản phẩm bị lỗi như sau:
* Lưu ý: Các sản phẩm không thỏa các điều kiện trên sẽ được Sicomp xử lý bảo hành theo chính sách của hãng.
* LƯU Ý: MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐẶC BIỆT KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO TỪ CÁC TTBH CỦA HÃNG VỀ THỜI GIAN KIỂM TRA VÀ XỬ LÝ CÓ THỂ LÂU HƠN DỰ KIẾN BÊN TRÊN, SICOMP SẼ THÔNG BÁO NGAY VỚI KHÁCH HÀNG TẠI THỜI ĐIỂM TIẾP NHẬN THÔNG TIN PHÁT SINH.